close

>>> Top Game Mobile ra mắt Việt Nam tháng 12/2021

Game Mobile

Enthusiast Gaming mua lại Addicting Games với giá 35 triệu USD

QUỐC TẾ_ Mới đây, Enthusiast Gaming Holdings đã mua lại nhà phát hành trò chơi casual Addicting Games với giá 35 triệu đô la.

Thỏa thuận này sẽ giúp Enthusiast Gaming có trụ sở tại Toronto (Canada) mở rộng nền tảng truyền thông và nội dung cho game thủ yêu thích game casula cũng như eSports để kết nối và tương tác với nhau.

Thư viện trò chơi casual của Addicting Games

Thư viện trò chơi casual của Addicting Games

Giám đốc điều hành Enthusiast, Adrian Montgomery, cho biết việc mua lại công ty game mang lại chiến lược tăng trưởng mua và xây dựng Enthusiast Gaming. Công ty cũng có định hướng mở rộng lĩnh vực sang chơi game mobile casual, phát triển lượng người dùng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận này”, Montgomery nói. “Công ty đang cố gắng phát triển mạng lưới người chơi càng nhiều càng tốt. Công ty tự tin cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm lý thú liên quan đến các game đơn giản”.

Addicting Games đã có tuổi đời phát triển gần 20 năm với tư cách là người tiên phong trong trò chơi casual. Hãng có nhiều trò chơi được game thủ đánh giá cao bao gồm thể loại hành động, thể thao, giải đố.

Enthusiast Gaming mua lại Addicting Games với giá 35 triệu USD

Enthusiast Gaming mua lại Addicting Games với giá 35 triệu USD

Trước khi được bán lại, công ty có hơn 10 triệu người chơi mỗi tháng chơi các trò chơi có gameplay đơn giản. Các trò chơi nhiều game thủ trải nghiệm là Shockwave, Type Racer, ioGames Space, Little Big Snake, Diep.io, EV.io, Mope.io, Math Games và hơn 1.000 trò chơi khác.

Bill Karamouzis, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Addicting Games, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng việc kết hợp quy mô và chuyên môn của Enthusiast Gaming với những gì công ty đã có sẽ thúc đẩy cơ hội mở rộng doanh thu mới và tạo nguồn lực để phát triển các tựa game mới cho game thủ.

“Đây đều là những xu hướng thuận lợi mà chúng tôi có thể tận dụng. Những gì công ty làm trong thời gian qua đã khẳng định bởi cộng đồng người sáng tạo cũng như tất cả những ai từng chơi game của chúng tôi. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm đều bắt nguồn từ thị hiếu cộng đồng và giá trị giải trí đích thực” – vị giám đốc tái khẳng định.

Bài liên quan
Game Mobile

Thị trường game Nhật Bản sẽ kiếm được hơn 22 tỷ đô la vào cuối năm

Game Mobile

Thị trường game Mỹ, Nhật, Hàn trong mối tương quan với Trung Quốc

Game Mobile

NPH cần làm gì tốt hơn để game giữ chân được người chơi?

Game Mobile

Người chơi hàng ngày của Miniclip đạt 50 triệu, doanh thu tăng gấp 3 lần