Bạn đang sử dụng giao diện thử nghiệm Game4V 2020

PC - Console

Thêm một tựa game huyền thoại được hồi sinh dưới nền đồ họa Unreal Engine 4

Hôm nay, Nightdive Studios thông báo rằng họ đã chuyển engine từ Unity sang Unreal 4 cho tựa game System Shock Reboot sắp tới, một tựa game sẽ tái hiện lại chân thật và sát nhất những tinh túy từ trò chơi kinh điển System Shock 1.

Ngoài việc công bố thay đổi engine, Nightdive cũng phát hành một trailer pre-alpha và một số ảnh screenshot mới, phô diễn những gì mà trò chơi sẽ mang đến trong lớp áo đồ họa tân thời.

System Shock Reboot

Trong thông tin cập nhât trên Kickstarter, đạo diễn của trò chơi, Jason Fader Nightdive cho biết rằng đội ngũ phát triển đã nghiên cứu rất kỹ những gì mà Unity có thể làm trên console và kết luận rằng: “tuy Unity là một bộ công cụ tuyệt vời, nó không đủ sức đem lại chất lượng hình ảnh và hiệu suất đạt kỳ vọng mà Nightdive đặt ra.”

Fader nói với trang Polygon tại hội nghị GDC 2017 rằng: “Unity không phải là một enginee lý tưởng nếu bạn muốn làm một game FPS trên console”, và sau khi bỏ ra một vài tuần nghiên cứu các engine khác, nhóm quết định chọn Unreal 4.

System Shock Reboot

Trong cùng bài Kickstarter, Fader cũng phát biểu về sự thay đổi này:

Tôi biết điều này nghe có vẻ như một vụ đánh cược mạo hiểm, và quả đúng như thế nhưng nhóm đã giảm nhẹ nguy cơ đó bằng cách chuyển engine càng sớm càng tốt.

Với việc sử dụng một công cụ mới, Polygon hỏi Fader vậy nhóm phát triển gọi dự án này là Remaster hay Remake? Fader đã trả lời rằng đây là một phiên bản System Shock Reboot:

“Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện một bản Reboot trung thành với nguyên tác nhất có thể nhưng cách mà nhóm truyền tải nó có thể hơi khác. Chúng tôi không chỉnh sửa nhiều vào cốt truyện tổng thể (trừ việc sửa một vài khiếm khuyết nhỏ trong nó).

Tất cả các nhân vật mà bạn biết và yêu quý sẽ trở lại cùng các đoạn đối thoại được trau chuốt tinh tế hơn nhờ tài năng của nhà thiết kế cốt truyện Chris Avellone.

Hầu hết các sinh vật, vũ khí, item, và các khu vực kinh điển đều đang được lưu giữ lại, nhưng chúng tôi sẽ áp dụng các nguyên tắc thiết kế trò chơi và hình ảnh hiện đại để đem đến những trải nghiệm System Shock hoàn hảo hơn đến các game thủ thời nay, đặc biệt là những người chú trọng đến phần hình ảnh mà bỏ qua việc trải nghiệm tựa game gốc.”

Ngoài ra, ông còn cho biết sẽ cố gắng mở rộng hơn các khu vực mà người chơi có thể khám phá trong game chứ không bắt buộc bị bó hẹp như trong sản phẩm gốc. Điều này ngoài việc giúp tăng sự đa dạng trong gameplay, còn giúp người chơi tìm hiểu sâu hơn về thế giới của System Shock.

System Shock Reboot

System Shock Reboot được dự kiến phát hành trong quý 2 năm 2018 cho PC, Mac, Linux, PS4 và Xbox One. Bạn đọc có thể xem qua trailer mới của game dưới đây.

[su_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=IPcFU6kXeZ4″ width=”500″]

Theo dualshockers

Bài liên quan
Cộng ĐồngCông Nghệ

G-Star 2019: Công nghệ đồ họa game 'đỉnh' nhất hiện nay

Game Mobile

V4 Mobile mở máy chủ và cho tạo trước nhân vật

Game Mobile

Tựa game chiến thuật đồ họa khủng Last Kings chuẩn bị ra mắt người chơi toàn cầu

Game Mobile

[Hot] Siêu phẩm FPS Unreal Engine Bright Memory đã có bản Mobile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.