Game4V
>>
PC - Console
>>
No Man’s Sky vừa trải qua tháng “huy hoàng” nhất kể từ khi ra mắt; doanh thu Fortnite có dấu hiệu chậm lại

No Man’s Sky vừa trải qua tháng “huy hoàng” nhất kể từ khi ra mắt; doanh thu Fortnite có dấu hiệu chậm lại

 | 24/08/2018 04:07

NO MAN'S SKY
NO MAN'S SKY

Phiêu lưu - Hành động - Sinh tồn

Nhà cung cấp thông tin thị trường hàng đầu thế giới SuperData vừa chia sẻ báo cáo hàng tháng của mình, tuyên bố No Man’s Sky đã có tháng tốt nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Theo báo cáo, tựa game phiêu lưu khám phá vũ trụ của Hello Games đã thu về 24 triệu đô la (khoảng 560 tỷ) trên tất cả các nền tảng trong tháng 7, sau khi phát hành bản DLC NEXT rất được chờ đợi và đồng thời ra mắt trên cả Xbox One. Chưa hết, hơn 2 triệu người chơi No Man’s Sky đã hoạt động vào tháng 7, tăng gấp 10 lần so với tháng 6. Đây rõ ràng là một thành công xứng đáng cho nỗ lực không ngừng cải tiến trò chơi từ nhà sản xuất.

Cha đẻ No Man’s Sky mở lòng thừa nhận game không đủ chiều sâu, chỉ được cái "trống rỗng"

Mặt khác, báo cáo cũng tiết lộ doanh thu Fortnite chỉ tăng 2% so với tháng 6 dù Epic đã tung ra Season mới. Trong khi đó, doanh thu Overwatch tiếp tục giảm dù lượng người chơi vẫn ổn định.

No Man’s Sky vừa trải qua tháng "huy hoàng" nhất kể từ khi ra mắt; doanh thu Fortnite có dấu hiệu chậm lại

Dưới đây là các điểm chính đang chú ý từ báo cáo tháng 7 năm 2018 của SuperData Arcade.

Thời kỳ đỉnh cao của Fornite có vẻ như đang dần qua đi. Doanh thu trò chơi chỉ tăng thêm 2% so với tháng 6. Tăng trưởng rất khiêm tốn mặc dù Epic đã phát hành nội dung Season 5 vào giữa tháng.

No Man’s Sky có tháng tốt nhất kể từ khi ra mắt. Trò chơi đã tạo ra khoảng 24 triệu đô la trên tất cả các nền tảng trong tháng 7, sau khi phát hành DLC NEXT và ra mắt trên Xbox One. Hơn hai triệu người chơi đã hoạt động vào tháng 7, tăng gấp 10 lần so với tháng 6.

Doanh thu Overwatch tiếp tục trượt dốc dù lượng người chơi cơ sở vẫn ổn định. Doanh số bán nội dung bổ sung trên tất cả các nền tảng bị sụt giảm so với năm ngoái và liên tiếp từ tháng 6. Tuy nhiên, lượng người dùng hoạt động hàng tháng tăng lên do đợt mở cửa cho chơi miễn phí và ra mắt thêm một Hero mới.

Grand Theft Auto trở lại với bản cập nhật “After Hours”. Chúng tôi ước tính GTA Online đã có tháng kiếm tiền cao nhất trong năm tính đến thời điểm này và chỉ đứng thứ hai so với tháng 12 năm 2017 kể từ khi ra mắt.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể xem qua bảng xếp hạng các trò chơi kiếm về nhiều tiền nhất trên PC, console và các thiết bị di động trong tháng 7 năm 2018.

No Man’s Sky vừa trải qua tháng "huy hoàng" nhất kể từ khi ra mắt; doanh thu Fortnite có dấu hiệu chậm lại

 

Đọc tiếp