Game4V
>>
PC - Console
>>
Cùng săn quái vật trong Dauntless, game hành động đến từ những cựu binh Riot (LMHT)

Cùng săn quái vật trong Dauntless, game hành động đến từ những cựu binh Riot (LMHT)

 | 11/03/2017 15:17

Dauntless là một tựa game hành động lấy cảm hứng từ series Monster Hunter lừng danh của Capcom, kết hợp với phong cách hardcore của dòng Darksoul và tính năng RPG của World of Warcraft.

Trò chơi diễn ra trong một khung cảnh giả tưởng huyền ảo, nơi một đại thảm họa đã xé toạc thế giới, giải phóng loài quái thú Behemoths mang hình dáng giống khủng long đi săn tìm và tàn sát những người sống sót.

Người chơi sẽ vào vai một Slayer để tiêu diệt bọn Behemoth, thu thập những món đồ rồi sử dụng chúng để chế tạo, nâng cấp vũ khí và các trang thiết bị nhằm đối phó với những con Behemoth ngày càng to lớn và mạnh mẽ hơn theo thời gian. Dauntless hiện có bốn loại Behemoths: Drask, Embermane, Shrike, và Pangar. Bạn đọc có thể xem đoạn giới thiệu về Pangar và Shrike trong trailer dưới đây.

Trong quá trình săn bắt bọn quái vật, lối chơi của game sẽ thiên nặng về thể loại hành động góc nhìn người thứ ba. Người chơi sử dụng một hệ thống combo kết hợp để tấn công bọn Behemoth, cùng lúc theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và thanh đo sức chịu đựng. Mỗi một lần ra tay săn bắn như vậy có thể tiêu tốn đến 20 phút để hoàn thành.

Dauntless Cùng săn quái vật trong Dauntless, game hành động đến từ những cựu binh Riot (LMHT) 2

Dauntless ngoài hỗ trợ mục chơi đơn ra còn cho phép bạn bắt tay phối hợp cùng với 3 người chơi khác trong mục Co-op. Tựa game này hiện đang cho phép đăng ký thử nghiệm phiên bản Beta, bạn đọc quan tâm có tham gia tại đây

Được biết, Phoenix Labs được sáng lập bởi các nhà phát triển game cũ của Riot Games là Jesse Houston, Sean Bender và Robin Mayne. Vào tháng 1 năm 2017, số lượng nhân viên của hãng đã tăng lên 40 người bao gồm các cựu bịnh đến từ BioWare, Blizzard Entertainment và cả Capcom.

Dauntless Cùng săn quái vật trong Dauntless, game hành động đến từ những cựu binh Riot (LMHT) 3

Tuy quy mô studio  có phần nhỏ so với các công ty AAA mà họ đã dứt áo ra đi, Houston vẫn tự tin khẳng định rằng cả nhóm đã tìm ra hướng đi mới và thống nhất thực hiện những gì đã đề ra để đem đến cho người chơi “một cách tiếp cận mới, độc đáo qua những trải nghiệm AAA hoàn hảo nhất” cũng như không bị gò bó, thúc ép về mặt thời gian do phải chạy theo doanh thu.

Dự kiến Dauntless sẽ đi theo mô hình Free To Play và ra mắt trên PC vào khoảng cuối năm nay.