[HOT] AU MIX CHÍNH THỨC OPEN BETA 27/02

PC - Console

Nagoshi chia sẻ về ý tưởng thúc đẩy ông thực hiện Yakuza 7

Toshihiro Nagoshi có lẽ là người đứng đằng sau thành công của dòng game Yakuza, ông chia sẻ về ý tưởng của mình khi thực hiện Yakuza 7.

Như bạn đã biết, Yakuza: Like a Dragon vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 1 tại Nhật Bản. Kỷ niệm ngày ra mắt trò chơi, nhiều cửa hàng lớn của Nhật Bản (4Gamer, Game Watch, GameSpark) đã xuất bản các cuộc phỏng vấn với giám đốc dự án, ngài Toshihiro Nagoshi của Sega. Sau đây là tóm tắt các phần quan trọng nhất của các cuộc phỏng vấn này, đáng chú ý nhất là sự thay đổi thành thể loại RPG vẫn chưa được quyết định khi video Cá tháng Tư điên rồ đó được thực hiện. Toshihiro Nagoshi cũng giải thích những rắc rối khác nhau mà Ryu Ga Gotoku Studio gặp phải trong quá trình họ phát triển trò chơi này, vì đây cũng là lần đầu tiên họ tạo ra một tựa game nhập vai. Bên cạnh đó, Toshihiro Nagoshi cũng được hỏi về những gì ông muốn thực hiện với series Yakuza trong tương lai

Toshihiro Nagoshi đã cho chúng tôi một ý tưởng sơ bộ về những gì sẽ xảy ra với loạt game Yakuza trong tương lai. Ông trả lời rằng việc lấn chân sang thể loại RPG đã là một thách thức lớn đối với Ryu Ga Gotoku Studio, Khi bây giờ trước mắt họ mở ra rất nhiều con đường mới để đi.

Toshihiro Nagoshi: ” Việc biến Ryu Ga Gotoku 7 thành một game nhập vai đã là một thách thức lớn. Đối với trò chơi tiếp theo, chúng tôi có thể sẽ tiếp tục quay trở lại với thể loại RPG và tạo ra thứ gì đó vượt trội hơn nó. Chúng tôi cũng có thể quay lại thể loại hành động. Chúng tôi cũng có thể phát triển game theo hướng hành động có pha trộn với các yêu tố của hệ thống RPG mới này. Tất cả đều là những tình huống có thể xảy ra.”

Nagoshi cũng tiết lộ kịch bản trong ba kịch bản trên mà cá nhân ông sẽ thích:

Toshihiro Nagoshi:” Cá nhân tôi, tôi muốn tiếp tục đi trên con đường mà chúng tôi đã chọn, và xem những gì chúng ta có thể cải thiện. Ví dụ, làm cho hệ thống chiến đấu trở nên thú vị hơn, bằng cách thêm các chức năng mới liên quan đến địa hình và các khu vực chiến đấu. Chúng tôi cũng có thể cải thiện thêm chế độ quản lý công ty. Những thứ như thế. Nhưng bây giờ, tôi chưa muốn suy nghĩ quá nhiều về những điều đó (cười).

Chế độ quản lý công ty là một thứ sớm được mở khóa trong Yakuza: Like a Dragon, khi Ichiban cần cứu một công ty bằng cách xử lý các cuộc đàm phán, các cuộc họp, làm hài lòng nhân viên và những thứ tương tự. Tiếp tục chơi chế độ này cũng mở khóa một thành viên mới là Eri Kamataki.

Hãy cùng nhìn lại hành trình của trò chơi Yakuza: Like a Dragon khi tựa game này lần đầu tiên được biết đến dưới cái tên ​​Shin Ryu Ga Gotoku vào tháng 8 năm 2017. Chúng ta cũng đã được nhìn thấy nhân vật chính Ichiban Kasuga lần đầu tiên xuất hiện tại thời điểm đó.

Sau đó, Sega đã tổ chức một buổi thử vai nữ diễn viên để chọn một trong những nhân vật nữ của trò chơi từ tháng 3 đến tháng 8 năm 2019. Buổi thử giọng này đã tìm được Eri Kamataki là người ứng cử. Cô sẽ vào vai và lồng tiếng chính cô trong trò chơi, đồng thời xử lý diễn xuất cho một thành viên khác trong nhóm, Saeko. Tuy nhiên, cô không lồng tiếng cho nhân vật này. Saeko được lồng tiếng bởi Sumire Uesaka.

Tiếp theo, tên trò chơi đã được tiết lộ đầy đủ là Ryu Ga Gotoku 7 Hikari to Yami no Yukue vào tháng 8 năm 2019, cùng với hệ thống chiến đấu RPG theo lượt của nó. Toshihiro Nagoshi cũng đã đề cập series sẽ quay trở lại hệ thống chiến đấu hành động quen thuộc nếu trò chơi này không bán được. Cái tên phương Tây Yakuza: Like a Dragon sau đó đã được tiết lộ tại Tokyo Game Show 2019 vào tháng 9.

 

 

Bài liên quan
Game Mobile

Sonic at the Olympic Games – Tokyo 2020 ấn định thời gian phát hành

PC - ConsolePhim-Truyện

Sonic hứa hẹn sẽ hết sạch vé ngay trong tuần đầu tiên

PC - Console

SEGA muốn tái chế các bìa đĩa dành cho phiên bản vật lý PC

PC - Console

SEGA gây xôn xao khi mang Triology Yakuza lên Xbox One