Game4V
>>
Game Online
>>
Sau 7 năm thành công với 130 triệu người chơi, World Of Tanks 2 liệu có xuất hiện?

Sau 7 năm thành công với 130 triệu người chơi, World Of Tanks 2 liệu có xuất hiện?

 | 28/10/2017 19:17

World Of Tanks vẫn đang là một trong những tựa game lớn nhất trên hành tinh khi xét về số lượng người chơi.

Theo số liệu mới nhất của Wargaming, trò chơi đã sở hữu hơn.. 130 triệu khách hàng chỉ trên PC. Với sự thành công to lớn của trò chơi trong suốt 7 năm qua, bạn có thể đã mong đợi Wargaming ấp ủ dự định tạo nên một phần tiếp theo. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa xảy ra, và có vẻ như nó cũng sẽ không xảy ra.

World Of Tanks Sau 7 năm thành công với 130 triệu người chơi, World Of Tanks 2 liệu có xuất hiện? 1

Phát biểu tại sự kiện PAX Aus trên sân khấu GameSpot Theater, giám đốc xuất bản khu vực của Wargaming – ông Alex de Giorgio – đã được hỏi thẳng rằng liệu World of Tanks 2 có nằm trong kế hoạch hay không.

“World of Tanks 2 ư? Không đâu,” de Giorgio nói.

Tiếp theo sau câu trả lời ngắn gọn, ông giải thích rằng Wargaming luôn xem World Of Tanks là một tựa game dưới hình thức của một dịch vụ, thứ mà studio luôn liên tục cập nhật và mở rộng theo thời gian. Theo đó, sẽ không có phần tiếp theo nào được ra mắt trong thời gian tới, thậm chí có thể hoàn toàn không bao giờ xuất hiện.

World Of Tanks Sau 7 năm thành công với 130 triệu người chơi, World Of Tanks 2 liệu có xuất hiện? 2

“Đây là một quá trình tiến hóa liên tục và đó là điểm nổi bật của trò chơi,” de Giorgio nói, cho biết việc ra măt phần tiếp theo của World of Tanks “không thực sự có ý nghĩa đối với công ty”.

Quan điểm của Wargaming rất tương đồng với những gì Psyonix đã nói về Rocket League và cũng như Brendan Greene tiết lộ về tựa game Battlegrounds đình đám của mình. Các nhà phát triển đều thẳng thắn tuyên bố sẽ liên tục cập nhật và phát triển các nội dung thường xuyên, thay vì ra mắt phần tiếp theo trong tương lai gần.

World Of Tanks Sau 7 năm thành công với 130 triệu người chơi, World Of Tanks 2 liệu có xuất hiện? 3

Mô hình trò chơi dịch vụ (games-as-a-service) đang là phương thức cách tiếp cận được nhiều hãng phát triển sử dụng. Ngoài việc hỗ trợ sản phẩm, còn cho phép người chơi có thêm lý do để quay trở lại và… tiêu tiền.

Đối với những trò chơi free-to-play như World of Tanks, các hoạt động microtransaction tích hợp bên trong là rất quan trọng. Một số nhà phát triển cho rằng hình thức miễn phí giờ chơi là rất đáng hoan nghênh và nó buộc các nhà phát triển phải tạo ra thêm nhiều nội dung hấp dẫn. Nếu không, mọi người có thể bỏ đi nhanh chóng vì dù sao cũng chẳng mất gì nhiều.

Theo Gamespot

Warframe bứt phá ngoạn mục, lọt top 5 game nhiều người chơi nhất trên Steam

Đọc tiếp