Game4V
>>
eSports
>>
Dota 2 6.87: Chi tiết mọi thay đổi từ A đến Z

Dota 2 6.87: Chi tiết mọi thay đổi từ A đến Z

 | 26/04/2016 14:27

DOTA 2
DOTA 2

ARTS

Ngày hôm nay, Valve đã chính thức phát hành bản cập nhật 6.87 với rất nhiều những thay đổi đáng chú ý…

Thay đổi chung

Sửa lại chế độ All Pick Ranked:

Trước khi tiến hành pick, sẽ có 15 giây để 2 team vote loại bỏ heroes. Mỗi game thủ sẽ được lựa chọn loại bỏ 1 hero. Sau đó, một nửa số heroes được chọn sẽ bị loại khỏi game đấu.

Cụ thể: 2 game thủ không thể cùng lựa chọn 1 hero. Game sẽ hiển thị các hero được vote, nhưng không hiện ai vote hero nào. Số lượng loại bỏ bằng đúng 1 nửa số lượng vote tổng cộng. Nếu số lượng vote là lẻ, số hero bị loại bỏ sẽ được +/-1 bất kì

Hệ thống sẽ lựa chọn nhiều nhất là 3 heroes đến từ lượng vote loại bỏ của mỗi team để giữ tính cân bằng (mang tính ngẫu nhiên).

 

Mỗi team sẽ có 1 kỹ năng mới, gọi là Scan và hiển thị trên mini map.

hqdefault Dota 2 6.87: Chi tiết mọi thay đổi từ A đến Z 1

bạn sẽ kiểm tra được một vùng trên bản đồ với phạm vi 900 AOE trong vòng 8 giây. Scan sẽ báo hiệu cho bạn xem có hero địch trong khu vực đó hay không trong khoảng thời gian này. Scan khởi đầu game ở trạng thái on cooldown (nên sẽ không dùng được) và có Cooldown là 4.5 phút.

Chú ý: Không dùng được kỹ năng Scan vào trong khu vực Roshan, nhưng có thể soi được kẻ địch dùng Smoke. Kỹ năng này không cho biết rõ có bao nhiêu hero địch mà chỉ cho biết nơi đó có kẻ địch. Và team địch sẽ không biết khi nào bạn sẽ sử dụng kỹ năng này

[mecloud]n1mYKLUNFq[/mecloud]

– Lượng HP ban đầu của tất cả các heroes tăng từ 180 lên 200

– Lượng HP cho mỗi điểm Strength tăng từ 19 lên 20

– Mana khởi điểm của các heroes tăng từ 0 lên 50

– Lượng mana cho mỗi điểm Intelligence giảm từ 13 xuống 12.

– Cứ 16 điểm Intelligence sẽ tăng sát thương phép của bạn lên 1% (Ví dụ, 100 điểm Intelligence sẽ tăng cho xấp xỉ 6% sát thương phép và tương tự như nguyên tắc hoạt động của Aether Lens)

– Khi chỉ lên stats cho hero giờ đây bạn có thể thấy được lượng sát thương phép, tính cả Aether Lens

– Lượng máu của Creeps nhận được mỗi 7.5 phút tăng từ 10 lên 12.

– Trụ 2 gây ra sát thương tương tự như trụ 3.

– Trụ giờ gia tăng giáp cho các hero đồng minh:

  • Trụ 1 tăng 1 giáp
  • Trụ 2/3/4 tăng 3 giáp

– Tầm True Sight của Tower giảm từ 900 xuống 700 (tương tụ với tầm tấn công)

– Bounty Rune ban đầu không còn cho kinh nghiệm nữa

– Tầm đánh của tất cả các hero melee tăng từ 128 lên 150

– Thời lượng Aggro của Creep tăng từ 2 lên 2.5 giây (khoảng thời gian creep đuổi theo và tấn công bạn)

– Cooldown của Lane Creep Aggro tăng từ 2 lên 2.5 giây

– Lượng tiền thưởnng cho Melee Creep giảm từ 40 xuống 38 (Super và Mega Melee Creep cũng giảm 2 gold. Creep tầm xa giữ nguyên)

– Lượng tiền thưởng của Melee và Ranged Creep tăng theo thời gian tăng từ 1 lên 2 (Sau mỗi 7.5 phút)

– Kinh nghiệm của Melee Creep giảm từ 62 xuống 45

– Kinh nghiệm của Ranged Creep tăng từ 41 lên 90

– Kinh nghiệm cần thiết để tăng lên level 8 và 9 đổi từ 600/1200 thành 800/1000

– Khả năng Ethereal block hoàn toàn tất cả những đòn đánh xa của đối phương.

– Các khả năng né tránh (Evasion) áp dụng chế độ Pseudo-Random Distribution

– Máu của Centaur Courser giảm từ 550 xuống 350

– Giáp của Centaur Courser giảm đi 1.

– Camp Centaur lớn giờ xuất hiện 2 con Centaur Courser thay vì 1 như trước đây

– Khả năng chống phép của Roshan giảm từ 75% xuống 55%

– Máu của Roshan tăng từ 7.500 + 125/phút thành 8000 + 175/phút

– Lượng EXP sau khi giết Roshan đổi từ 1780 thành 750 + 20/phút (tức là Roshan sẽ cho ít EXP hơn trước 52 phút)

– Double Damage và Haste không còn bị mất bởi kháng phép (bật BKB không mất rune nữa)

– Những Buff sau giờ sẽ bị Purge: Nightmare (Bane), Spawn Spiderlings (Broodmother), Malefice (Enigma), Cold Snap (Invoker), Corrosive Skin (Viper), và tốc độ chạy sau kỹ năng Leap (Mirana)

– Một số thay đổi nhỏ về cast range để loại bỏ việc cast animation quá rườm rà khi đối tượng di chuyển nhanh.

– Illusions giờ hưởng lợi bởi block damage

– Thời gian pick của Captain’s Mode giảm từ 40 xuống 30 giây

– Thời gian dự trữ của Captain’s Mode tăng từ 110 lên 130 giây

– Captain’s Mode: Thay đổi thứ tự ban ở lượt ban thứ 2 (từ 1/2/1/2 thành 2/1/2/1)

– Captain’s Mode: Thay đổi thứ tự pick ở lượt pick cuối cùng (từ 2/1 thành 1/2)

– Captain’s Mode: Thứ tự ban/pick giờ diễn ra như sau:

  • Ban 1: 1/2/1/2
  • Pick 1: 1/2/2/1
  • Ban 2: 2/1/2/1
  • Pick 2: 2/1/2/1
  • Ban 3: 2/1
  • Pick 3: 1/2

– Loại bỏ loại giáp Strong, và đổi hết các Unit này sang loại giáp Soft và gọi là loại Basic

– Loại giáp của Roshan đổi từ Basic thành Hero

– Sát thương của Dark Troll Summoner đổi từ Pierce thành Hero

– Sát thương của Thunderhide đổi từ Basic thành Hero

– Sát thương của Dark Troll Summoner giảm từ 55-60 thành 40-45

– Sát thương của Thunderhid giảm từ 71-78 xuống 60-65

– Lượng mana của Harpy Stormcrafter giảm từ 540 xuống 400

– Lượng mana của Satyr Tormenter giảm từ 600 xuống 400.

MAP

[mecloud]wA5vdu0aYp[/mecloud]

– Thay đổi vị trí của trụ 2 lane Bottom phe Radiant và các cây lân cận.

– Chuyển dốc ở gần Secret Shop phe Dire và đàn Ancients phe Dire lùi lại 1 chút, và làm cho nó hẹp hơn.

– Gia tăng chiều rộng của bờ dốc phía sau trụ 2 lane Bottom phe Radiant.

– Tạo thêm 1 dốc phía bên trái của trụ 1 lane bottom phe Dire.

– Tạo thêm 1 vị trí Ward ở giữa rừng phe Dire

– Chỉnh sửa phạm vi spawn của camp lớn phía ngoài cùng bên phải rừng Radiant (gần safe lane)

– Barracks/Trụ 3 lùi lại phía sau một chút so với bờ vực

– Tạo thêm 1 đường Juke ở lùm cây phía bên trái trụ 1 lane mid phe Dire gần bờ dốc đi vào rừng.

– Tạo thêm 1 khu vực trốn nhỏ ở gần lùm cây góc trái camp tầm trung gần trung tâm rừng phe Radiant.

– Làm hẹp lại một chút phạm vi spawn của camp Offlane bên phía Dire

– Tạo thêm lối đi vào lùm cây phía bên trái của trụ 1 top phe Radiant

– Tạo thêm lối đi vào trong lùm cây phía dưới trụ 2 bot phe Radiant

– Gia tăng khoảng trống giữa 2 trụ 4 phe Radiant một chút.

– Tạo thêm 1 vị trí trốn trong lùm cây phía trên trụ 2 lane bottom phe Radiant.

– Dịch chuyển phạm vi spawn của camp tầm trung giữa rừng Radiant

– Xoá bỏ cái cây ở trên đồi của phe Dire gần rune lane top.

– Tạo thêm 2 cái cây gần khu vực mid lane phe Radiant ở mé bên phải trụ 1

– Sắp xếp lại vị trí lùm cây ở phía dưới Camp to phía ngoài cùng bên phải rừng Radiant để thay đổi tầm nhìn của các heroes trong khu vực này.

– Cho thêm 1 vị trí trốn ở phía bên phải của camp nhỏ phe Dire

– Sửa lỗi Creep camp với Offlane phe Radiant đôi khi “biến mất” ngay trước tầm nhìn của hero.

Đọc tiếp