Game4V
>>
eSports
>>
Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, Kha’Zix cùng các trang bị mới

Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, Kha’Zix cùng các trang bị mới

 | 03/05/2018 10:59

Sau khi ra mắt loạt trang bị AD mới, Riot lại quay trở lại công việc cân bằng sức mạnh những tướng chưa được ổn định của LMHT, lần này là Azir và Ryze bị nhắm làm tâm điểm:

Hình ảnh

icon Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 1

Biểu tượng mới

Cập nhật tướng

Azir

  • Máu cơ bản giảm từ 552 xuống 500
  • Tốc đánh tăng theo cấp tăng từ 1.5 lên 2.5%
  • Máu hồi mỗi 5 giây tăng từ 7 lên 10
  • Máu hồi mỗi 5 giây tăng theo cấp tăng từ 0.55 lên 0 .75
  • Cát càn quét (Q) sát thương tăng từ 60/80/100/120/140 lên 70/90/110/190/150

azir-q Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 2

  • Trỗi dậy! (W)
    • thời gian hồi lại lính giảm từ 8/7.5/7/6.5/6 xuống 6 giây ở mọi cấp
    • Tỉ lệ AP giảm từ 60% xuống 40%
    • tiêu hao giảm từ 40 ở mọi cấp thành 20/25/30/35/40
    • sát thương thay đổi từ [60-160 theo cấp] thành 60/80/100/120/140
    • tốc độ đánh giảm từ 20/30/40/50/60% xuống 25/30/35/40/45%
    • tốc độ đánh cộng thêm giảm thay đổi từ 20/30/40/50/60% thành 30/35/40/45/50%
    • thời gian dùng lại giảm từ 1.5s xuống 1s
    • thay đổi Lính Cát:
      • thời gian tồn tại Lính Cát giảm từ 10 giây ở mọi cấp thành 4/5.5/7/8.5/10 giây
      • [thêm vào ghi chú] Lính Cát có thể tấn công mục tiêu ở ngoài tầm đánh của Azir
      • Lính Cát gây 50% sát thương lên lính không phải mục tiêu chính
      • Sát thương Lính Cát thay đổi từ [25/50/75/100 ở cấp 1/6/11/16] thành 100%

azir-w Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 3

  • Cát lưu động (E)
    • tiêu hao thay đổi từ 60 ở mọi cấp thành 100 ở mọi cấp
    • hồi chiêu tăng từ 19/18/17/16/15 lên 24/21/18/15/12
    • tỉ lệ AP tăng từ 40% lên 50%
    • sát thương thay đổi từ 60/90/120/150/180 thành 100/120/140/160/180
    • giáp giảm thay đổi từ 80/120/160/200/240 thành 60/105/150/195/240

azir-e Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 4

  • Phân chia thiên hạ (R) sát thương thay đổi từ 150/250/450 thành 200/300/400

azir-r Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 5

Kha’Zix

  • Đột kích hư không (R) tiến hóa Ẩn Thân thay đổi thời gian lộ diện khi ra khỏi bụi từ 1,5 thành 1 giây

kha-r Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 6

Ryze

  • Quá tải (Q) 
    • tiêu hao tăng từ 40 ở mọi cấp thành 50/60/70/80/90
    • [hiệu ứng mới] Gây thêm [20/24/28/32/36/40% ở cấp 1/4/7/10/13/16] sát thương chuẩn vào kẻ thù đang bị bùa hại (Dòng chảy ma pháp E)

ryze-q Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 7

  • Ngục cổ ngữ (W)
    • [loại bỏ] không tiêu hao mana nữa
    • [hiệu ứng mới] sử dụng Ngục Cổ Ngữ hồi lại 6/7/8/9/10% năng lượng tối đa
    • hồi chiêu thay đổi từ 13/12/11/10/9 thành 15/13/11/9/7
    • năng lượng cộng thêm tăng từ 1% lên 4%
    • Khống chế thay đổi từ [trói trong 0.75 giây] thành [làm chậm 50% giảm dần trong 1.25 giây]

ryze-w Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 8

  • Dòng chảy ma pháp (E)
    • hồi chiêu thay đổi từ 3.25/3.00/2.75/2.50/2.25 thành 3.5/3.0/2.5/2.0/1.5
    • tiêu hao thay đổi từ 60/70/80/90/100 thành 60/80/100/120/140
    • [loại bỏ] Sát thương cộng thêm của Quá Tải (Q)
    • E + W thay đổi từ [tăng thời gian trói] thành [trói thay vì làm chậm]
    • tầm nảy (cũng áp dụng với Q) giảm từ 350 xuống 275
    • [ghi thêm vào ghi chú] “Tầm nảy giờ khá lớn khi đối đầu với tướng, lính to và quái to”
    • Tầm nảy thay đổi từ [350 (tâm sang tâm)] thành [450 (tâm sang viền) đối với tướng, lính to và quái to]
      • 200 (tâm sang viền) với mọi đơn vị còn lại
    • Sát thương nảy tăng từ 50% lên 100%

ryze-e Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 9

Sion

  • Chỉ số hồi máu giảm từ 2 xuống 1.4
  • Sát nhân hống (E) 
    • sát thương giảm từ 70/105/140/175/210 xuống 50/75/100/125/150
    • làm chậm thay đổi từ 40/45/50/55/60% thành 60% ở mọi cấp
    • thời gian trừ giáp tăng từ 2.5 lên 4 giây
      • [làm chậm không bị ảnh hưởng]

sion-e Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 10

Trang bị

Lưỡi hái linh hồn

  • Nội tại duy nhất thay đổi ghi chú:

“Sau khi dùng chiêu cuối, đòn đánh thường tiếp theo trong 10 giây sẽ cho bạn hiệu ứng Essence Flare trong 8 giây (30 giây hồi chiêu)

Essence Flare: Nhận 30% tốc đánh, đòn đánh thường giảm hồi chiêu kỹ năng 20% trừ chiêu cuối.

essence-reaver Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 11

Phù phép: Thần vọng

  • +60 AP
  • +10% CDR
  • +300 Mana
  • [hiệu ứng mới] UNIQUE Passive – Echo:

Khi đủ 100 điểm cộng dồn nhờ di chuyển hoặc tấn công. Ở 100 điểm, kỹ năng gây sát thương tiếp theo mở rộng thêm là gây 60 (+10% AP) sát thương phép lên 4 mục tiêu theo đòn đánh.

Hiệu ứng này gây 250% sát htương lên quái to. Đánh một quái to với hiệu ứng này hồi lại 25% năng lượng đã mất

Giới hạn 1 đồ đi rừng”

runic Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 12

Máy dọn lính

Lính đánh gần cho 1 giáp và 2 tốc độ di chuyển
Lính đánh xa cho 1 kháng phép và 1,2 sát thương thích ứng hoặc 2 AP
Lính xe pháp cho 8 máu và 2% sát thương cộng thêm lên công trình và quái đặc biệt.

minion Cập nhật 3/5: Chỉnh sửa toàn bộ kỹ năng Azir, chỉnh sửa Ryze mới, cân bằng Sion, KhaZix cùng các trang bị mới 13

Riot có thể bị kiện vì tiếp tục lấy “trang phục triệu đô” Beemo là ý tưởng thiết kế mà Riot lấy một cách tự nhiên

Đọc tiếp