close

>>> Gọi Rồng Online - Fan "Bi Rồng" nhất định phải chơi

PC - Console

Dòng game Tomb Raider sẽ được Reboot lại từ các phiên bản gốc

Hiện tại đội ngũ phát triển đang có kế hoạch reboot lại dòng game Tomb Raider lấy bối cảnh và cốt truyện từ các phiên bản gốc ngày trước.

Hiện tại đội  ngũ phát triển đang có kế hoạch reboot lại dòng game Tomb Raider lấy bối cảnh và cốt truyện từ các phiên bản gốc ngày trước. Tomb Raider, còn được gọi là Lara Croft: Tomb Raider giữa năm 2001 và 2008, là một thương hiệu truyền thông bắt nguồn từ một loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được tạo ra bởi công ty game Core Design của Anh. Trước đây thuộc sở hữu của Eidos Interactive, sau đó là Square Enix sau khi họ mua lại Eidos vào năm 2009, dòng game tập trung vào nhà khảo cổ người Anh là Lara Croft, người đi khắp thế giới để tìm kiếm đồ tạo tác bị mất và xâm nhập vào các lăng mộ và tàn tích nguy hiểm. Gameplay thường tập trung vào việc khám phá môi trường, giải câu đố, điều hướng môi trường thù địch đầy cạm bẫy và chiến đấu với kẻ thù. Phương tiện bổ sung đã được phát triển cho thương hiệu dưới dạng chuyển thể phim, truyện tranh và tiểu thuyết. Sự phát triển của Tomb Raider, trò chơi điện tử đầu tiên, bắt đầu vào năm 1994; nó được phát hành vào tháng 10 năm 1996. Thành công quan trọng và thương mại của nó đã thúc đẩy Core Design phát triển một trò chơi mới hàng năm trong bốn năm tiếp theo, điều này gây căng thẳng cho nhân viên.

Tomb Raider, còn được gọi là Lara Croft: Tomb Raider giữa năm 2001 và 2008, là một thương hiệu truyền thông bắt nguồn từ một loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được tạo ra bởi công ty game Core Design của Anh.

Tomb Raider, còn được gọi là Lara Croft: Tomb Raider giữa năm 2001 và 2008, là một thương hiệu truyền thông bắt nguồn từ một loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được tạo ra bởi công ty game Core Design của Anh.

Phiên bản thứ 6, Angel and Darkness, gặp khó khăn trong quá trình phát triển và được coi là một thất bại khi phát hành. Điều này đã thúc đẩy Eidos chuyển nhiệm vụ phát triển sang Crystal Dynamics, nhà phát triển chính của series kể từ đó. Các nhà phát triển khác đã đóng góp khá nhiều công sức để xâY dưng các phiên bản spin-off, sequel xung quanh dòng game. Tựa game Tomb Raider đã bán được hơn 81 triệu bản trên toàn thế giới. Dòng game nói chung đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và được đánh giá là một trong những tác phẩm tiên phong của thể loại phiêu lưu hành động. Lara Croft đã trở thành một trong những nhân vật chính trong trò chơi điện tử nổi tiếng nhất, giành được nhiều giải thưởng và giành được vị trí trên Walk of Game và Kỷ lục Guinness Thế giới.

Phiên bản thứ 6, Angel and Darkness, gặp khó khăn trong quá trình phát triển và được coi là một thất bại khi phát hành.

Phiên bản thứ 6, Angel and Darkness, gặp khó khăn trong quá trình phát triển và được coi là một thất bại khi phát hành.

Trong một video mới được chia sẻ bởi Square Enix và Crystal Dynamics, các nhà phát triển đứng đằng sau dự án đã kỷ niệm 25 năm dòng game Tomb Raider bằng cách xem lại các phần cũ của trò chơi để tìm kiếm nguyên liệu phát triển định hướng cho dòng game những nước đi tiếp theo. Cũng như nhắc nhở người chơi hãy kiên nhẫn chờ đợi họ ở sản phẩm kế. Như bạn có thể đã biết, Crystal Dynamics đã từng phát triển Trilogy Reboot cho tựa game Tomb Raider vào năm 2013 bao gồm Tomb Raider, Rise of the Tomb Raider và Shadow of the Tomb Raider, tất cả đều định hình cuộc chiến của Lara Croft chống lại một nhóm quân đội nguy hiểm được gọi là tổ chức Trinity. Sau Rise of the Tomb Raider, một phần chính của nhóm Crystal Dynamics chuyển sang phát triển dự án mới nhất của studio là Marvel’s Avengers, trong khi đó Eidos Montreal thì lại dẫn dắt quá trình phát triển tựa game Shadow of the Tomb Raider.

Hiện tại đội  ngũ phát triển đang có kế hoạch reboot lại dòng game Tomb Raider lấy bối cảnh và cốt truyện từ các phiên bản gốc ngày trước.

Hiện tại đội  ngũ phát triển đang có kế hoạch reboot lại dòng game Tomb Raider lấy bối cảnh và cốt truyện từ các phiên bản gốc ngày trước.

Điều đó có nghĩa là Crystal Dynamics sẽ trở lại phụ trách việc phát triển tựa game Tomb Raider tiếp theo và trong video kỷ niệm 25 năm dòng game, chúng ta đã có một chút thông tin về dự án mới này. Theo giám đốc của Tomb Raider, Will Kerslake, họ đang làm việc để thống nhất lịch trình cho các trò chơi gốc của loạt game được sớm khởi động lại với những phiên bản mới.Chúng tôi hình dung ra ra tương lai của Tomb Raider sẽ mở ra sau Trilogy cũ đã mở ra hướng đi mới cho dòng game. Họ sẽ kể những câu chuyện được xây dựng dựa trên những phiên bản do Core Design và Crystal Dynamics phát triển, tìm cách đẩy các mốc thời gian cốt truyện giữa các phiên bản này liên kết lại với nhau. Với lịch sử ra mắt dày đặc rất nhiều phiên bản thì đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và chúng tôi yêu cầu sự kiên nhẫn đến từ các bạn, hãy chờ đợi và chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng”.

Điều đó có nghĩa là Crystal Dynamics sẽ trở lại phụ trách việc phát triển tựa game Tomb Raider tiếp theo và trong video kỷ niệm 25 năm dòng game, chúng ta đã có một chút thông tin về dự án mới này.

Điều đó có nghĩa là Crystal Dynamics sẽ trở lại phụ trách việc phát triển tựa game Tomb Raider tiếp theo và trong video kỷ niệm 25 năm dòng game, chúng ta đã có một chút thông tin về dự án mới này.

Tựa game Marvel’s Avengers của Crystal Dynamics không phải là một thành công vang dội đối với Square Enix vì trò chơi thậm chí không thể thu lại chi phí sản xuất vài tháng sau khi ra mắt. Có lẽ sẽ rất hợp lý khi đội ngũ phát triển quay trở lại loạt game Tomb Raider một lần nữa để quên đi dự án thất bại Marvel’s Avengers của họ. Hãy cùng chờ đợi Tomb Raider sẽ thay đổi gì trong tương lai.

Trang chủ: https://tombraider.square-enix-games.com/en-us

Bài liên quan
PC - Console

Phiên bản '3 trong 1' của Tomb Raider đã xuất hiện trên Microsoft Store

Phim-Truyện

Đạo diễn Misha Green thực hiện phần kế tiếp của bộ phim Tomb Raider

Game Mobile

Tomb Raider Reloaded Mobile sắp phát hành

PC - Console

Dòng game Legacy of Kain xứng đáng có một hậu bản mở rộng