Bạn đang sử dụng giao diện thử nghiệm Game4V 2020

PC - Console

Diablo IV sẽ là một tựa game hoành tráng

Với hơn 100 thị trấn cùng dân cư bên trong để bạn giúp đỡ, và một cốt truyện có chiều sâu nhất từ trước đến giờ. Thì thật khó có từ nào khác hơn để diễn tả tựa game Diablo IV mà Blizzard mới công bố tại Blizzcon cả.

Sau buổi hộp báo vửa rồi tại Blizzcon, các nhà phát triển game đã có thêm nhiều cơ hội để tiết lộ thêm nhiều thông tin mới về tựa game đang rất được mong chờ này. Trong phần nói chuyện về thế giới và các thần thoại diễn ra trong Diablo IV, giám đốc sáng tạo Sebastian Stępień (người từng tham gia vào The Witcher 3 và Cyberpunk 2077 tại CD Projekt RED) đã nói như sau:

“Các bạn chắc đã nghe nói về sự đen tối trong game rất nhiều. Nhưng tôi muốn nói một vài điều về sự đen tối này nữa. Bởi vì đây chính là một thứ rất rất quan trọng cho chúng ta và thực tế chúng tôi không chỉ làm một game có cốt truyện đen tối.

Chúng tôi muốn mang lại thứ cảm giác yêu dị vốn không chỉ làm nên thành công của Diablo mà khiến nó trở nên đặc biệt và nó không chỉ đơn thuần là sự đen tối trong cốt truyện, mà nó còn ảnh hưởng nhiều đến mọi lớp, mọi ngóc ngách của game. Đầu tiên phải nói về cốt truyện. Chúng tôi muốn làm một câu chuyện có chiều sâu hơn hẳn những gì mà Diablo III đã có. Chúng tôi nghĩ cách tốt nhất để truyền tải điều này tới các bạn là thông qua những người dân bình thường trong thế giới đó. Bạn hãy tưởng tượng có một ngôi làng, đây chỉ là một ví dụ nhỏ chứ không phải là một ngôi làng xác định nào cả, chúng tôi sẽ có khoản 100 ngôi làng hoặc những khu vực tương tự vậy cho các bạn.

Và chúng tôi muốn các bạn tập trung, tương tác với những người dân, với những người có những câu chuyện nhỏ đơn giản liên quan tới cái cách mà cuộc sống của họ bị xáo trộn bởi cuộc chiến không hồi kết giữa thiên đàng và địa ngục. Câu chuyện của chúng tôi sẽ không phải là một câu chuyện chính trị, không phải về những siêu anh hùng hay những vị vua và các thực thể quyền năng nào cả mà chỉ là về cuộc sống của những con người bình thường trong một cuộc chiến không hồi kết, giống như câu chuyện của Wirt trong Diablo I hoặc Marius từ Diablo II.”

Có thể nói lần này Blizzard đã rất quyết tâm trong việc dựng lại thương hiệu Diablo của họ, khi họ sẵn sàng thay đổi rất nhiều thứ trong phần 3 (Ít nhất là theo những gì họ nói ở Blizzcon). Dẫu biết ngày ra mắt game còn rất là xa vời nhưng người viết vẫn mong là nhóm phát triển game sẽ gặp thuận lời trong quá trình làm Diablo IV để chúng ta còn có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm này.

 

Bài liên quan
PC - Console

Diablo IV sẽ có microtransactions

PC - Console

Tin buồn từ Diablo IV

PC - Console

Không làm thất vọng người hâm mộ Blizzard chính thức công bố Diablo IV