Bạn đang sử dụng giao diện thử nghiệm Game4V 2020

PC - ConsoleReview

Darksiders Genesis – Sự trỗi dậy của kỵ sĩ khải huyền

DARKSIDERS GENESIS

Nhà phát triển: Airship Syndicate

Nhà phát hành: THQ Nordic

Ngày ra mắt: 05/12/2019

Hệ máy: Playstation 4, Playstation 4 Pro, PC

 

Darksiders Genesis quả xứng đáng với sự chờ đợi mong mỏi của các fan dòng game này sau bao nhiêu năm, cũng như trước sự thất bại của Darksider 3 mới đây. Nodric Games vẫn chứng tỏ bản lĩnh và sự thành công của mình trong việc cứu lấy dòng game đang có dấu hiệu đi xuống trước bàn tay của kẻ tội đồ THQ.

DARKSIDERS GENESIS

Đã từng có rất nhiều suy nghĩ lo lắng về tương lai của dòng game khi Darksiders III ra mắt hồi đầu năm và không có mặt trong danh sách những tựa game bán chạy nhất của năm 2019, một nỗi lo sợ rằng dòng game sẽ lại bị chôn vùi bởi chính những nhà phát hành đã từng cứu sống nó.

 

Dự án đầy thử thách

Tuy nhiên, Nodric Games đã nung nấu rất nhiều dự định, họ vẫn đang phát triển và tập trung lao mình vào những dự án liên quan tới thế giới của Darksiders, tất nhiên mang theo trong mình nghĩ đó họ quyết tâm sẽ vực dậy dòng game này như một đứa con ruột do chính họ nhào nặn nên.

DARKSIDERS

DARKSIDERS I

Và rồi, Darksiders Genesis đã xuất hiện ngay trong thời điểm đó, dù chỉ là một chương tiền truyện mở đầu cho thời kỳ hỗn mang từ sự kiện đầu tiên trong thế giới của Darksiders. Nhưng đây cũng sẽ là phiên bản quyết định rằng hãng game có nên đi tiếp với dự án hay là phải chấp nhận từ bỏ nó. 

 

DARKSIDERS II

Mang trên mình một sứ mạng quan trọng, người em trai Fury đã góp mặt bắn phát súng đầu tiên trong nỗ lực vực dậy dòng game trước những tai tiếng mới đây. Nối tiếp câu chuyện của anh chị em của mình trong 3 phiên bản trước đã giáng thế để đem lại sự cân bằng cho nhân loại trước thảm họa diệt vong.

DARKSIDERS III

THQ Nodric cùng Airship Syndicate đã chọn cách tiếp cận mới mẽ, táo bạo hơn và sử dụng nó như một phép thử, đó là lí do tại sao Darksiders Genesis không hề được đánh số. Công lớn trong việc nỗ lực tạo ra hướng đi mới chính là nhờ Airship Syndicate đã thổi hồn vào tựa game giúp nó định hình lối chơi.

Thể loại Shoot ’em Up hiện tại đã có dấu hiệu thoái trào, khi mà có quá ít những series game dám đi theo hướng đi này, bản thân các nhà phát triển ở thị trường phương Tây cũng cảm thấy vốn không tự tin vì vậy thể loại này đang rất khan hiếm những tựa game hay.  Tuy nhiên tựa game đã dám chọn cho mình một hướng đi mà ít ai đi, và đó cũng chính là lối chơi chủ đạo mà nhà phát triển dành cho nhân vật chính của chúng ta trong game, Strife với lối chơi bắn súng Shoot ’em Up kết hợp Camera nhìn từ trên cao giống với dòng game Diablo. Vậy tựa game này sẽ thành công? Hãy cùng Game4V đi tìm câu trả lời trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Đối với các fan trung thành của dòng game Darksiders, thì Genesis sẽ khởi đầu với một lối chơi rất lạ lẫm khiến cho dễ bị dội ngay từ ấn tượng đầu tiên trong phong cách thể hiện lối chơi hành động dồn dập của tựa game. Khác với những phiên bản tiền nhiệm, camera sẽ zoom cận cảnh vào nhân vật tương tự những thước phim cinematic trình diễn mãn nhãn. Nhà sản xuất đã quyết định chọn góc nhìn camera từ trên cao xuống hay còn gọi là góc nhìn “Isometric”. Thật may khi nhà sản xuất đã quyết định giữ lại hệ thống điều khiển từ các phiên bản cũ sang cho Darksiders Genesis, điều này cũng khiến cho chúng ta dễ làm quen hơn với cơ chế của game sau vài tiếng trải nghiệm.

Đến với tựa game bạn sẽ làm quen với 2 nhân vật, 1 mới và 1 cũ. Khởi đầu bằng màn khởi động chào hỏi của Strife, anh chàng em út trong bộ tứ kỵ sĩ khải huyền trứ danh. Với khả năng thiện xạ vô đối, có thể tấn công đối thủ từ xa và góp phần phong phú trong lối chơi của tựa game. Strife nhân vật có tính cách thú vị nhất trong Darksiders Genesis cũng như mang đến lối chơi thiện xạ đã tay và đẹp mắt.

Sau khoảng vài tiếng trải nghiệm bạn sẽ có được cảm giác thỏa mãn khi điều khiển Strife băng qua những trận chiến, khu vực dungeon trong game cực kì sướng tay. Hãy chuẩn bị tinh thần khi chơi anh chàng này nhé vì thực sự là sẽ khiến bạn rất là phấn khích đấy.

 

Nhân vật thứ 2 chính là War, người anh nhì trong bộ tứ, lần này anh đã trở lại với thân hình ngạo nghễ. Đúng như hình tượng mà các fan của dòng game từng ấn tượng về anh. Một gã kỵ sĩ mệnh danh “thần chiến tranh”. Sở hữu thanh đại kiếm cất sau lưng “Chaoseater”, và anh sẵn sàng bằm nhuyễn tất cả các đối thủ cản trở đường đi của mình một khi chúng khiến anh phải sôi máu. Lối combo mạnh mẽ, với đường nét uy lực, cùng phong cách đánh cận chiến. Chắc chắn sẽ là một nhân vật khiến người chơi cảm giác thỏa mãn.

Bắt gặp những đường nét combo quen thuộc khi War kết hợp cùng Chaoseater khiến bạn nghĩ ngay tới Darksiders 1 ngày trước. Sức nặng khi điều khiển một thanh đại kiếm vung vào kẻ thù, hay tạo ra những đòn đánh parry phản đòn cực kì “chất” sẽ khiến bạn chỉ muốn trải nghiệm anh ta ở độ khó cao nhất trong game ngay từ lúc đầu.

Sự phối hợp tài Tình giữa phong cách chuyển đổi 2 nhân vật

Trong khi War luôn càn quét mọi đối thủ trên đường như một cỗ máy uy lực thì với Strife, anh sẽ trả lời kẻ thù của mình bằng những màn combo đẹp mắt của cặp súng Mercy và Redemption. Bản thân nhân vật này lại khiến cho người chơi cảm thấy thú vị ở tính cách của anh, một gã điên điên, tinh nghịch không kém phần quái đản khiến chúng ta nhớ ngay tới DeadPool và Dante trong Devil May Cry. Đó cũng là sự tài năng của nhà phát triển khi thể hiện tính cách anh chàng ấn tượng tới vậy.

Chơi Video

Ban đầu chúng ta sẽ dễ dàng bị đánh lừa khi game chỉ để Strife trên tấm poster, người chơi sẽ nghĩ game tập trung vào thể loại Shoot ’em Up, tuy nhiên sau khi mở khóa nhân vật War, lối combat đã trở thành phong cách hành động quen thuộc Hack n’Slash tương tự các game như Diablo, Path of Exile. Đây là sự kết hợp giữa cả 2 thể loại khác nhau khiến cho gameplay của Darksiders Genesis trở nên đa dạng hơn.

Nhờ vậy những trận chiến trong game giờ đây khiến cho người chơi không hề cảm thấy nhàm chán, khi xoay tua giữa 2 nhân vật với nhau để điều khiển đan xen nhau. Tùy vào mỗi trận đấu, và các loại kẻ thù khác nhau mà người chơi sẽ phải quyết định chọn một trong hai, Strife hay  là War để đưa ra quyết định hợp lý. Đó là còn chưa kể tới việc tựa game được thiết kế hoàn toàn theo lối chơi Co-op với một player nữa, tại sao chúng ta không chơi cả 2 nhân vật khi rủ bạn bè cùng tham gia, sẽ rất vui hơn là chơi một mình đúng không?

Không chỉ tập trung vào lối chơi đơn, trải nghiệm chiều sâu về mặt nội dung. Nodric còn muốn khai thác thế mạnh của tựa game qua mục chơi Co-op với đồng đội, trên thực tế thì mục chơi này lại chính là điểm sáng của tựa game. Phải khen cho nỗ lực của Airship Syndicate vì đã thể hiện rất tốt điều này. Khi kết hợp với nhau, giờ đây cả 2 người chơi có thể cùng thi triển những đòn combo đẹp mắt, đa dạng, hết sức đã tay, cùng khối lượng kẻ địch đồ sộ bủa vây. Đôi khi sẽ có một số tình huống đòi hỏi cả 2 người chơi phải kết hợp thật sự ăn y để vượt qua, đặc biệt là ở cấp độ khó cao nhất của game.

Bạn có thể chơi Co-op qua Online hoặc có thể rủ bạn bè đến ngay tại nhà để chia đôi màn hình và cùng nhau trải nghiệm tựa game. Tuy nhiên người viết khuyên bạn hãy dành thời gian trải nghiệm lần đầu cho việc Solo để có thể tìm hiểu kĩ thế giới trong game, thông qua góc nhìn của 1 trong 2 nhân vật và hãy tự mình trải nghiệm. Sau khi đã hoàn thành 1 lần, có thể hướng tới mục tiêu chơi Co-op cùng bạn bè với độ thử thách cao hơn.

 

Mỗi màn chơi trong game ẩn chứa rất nhiều bí ẩn khác nhau, tuy nhiên bạn chỉ có thể mở khóa được khi nhân vật của bạn sở hữu được những kĩ năng cần thiết để giải đố các khu vực tương ứng trong game. Sau này khi đã sở hữu, bạn có thể quay ngược lại các khu vực cũ trong game để mở những cánh cửa, địa điểm bí ẩn đó. Nhằm mục đích đẩy cao giá trị chơi lại của tựa game, nhất là với những ai thích thời lượng dài, cày cuốc trong game cũng như hoàn toàn các achiviement thành tích game đặt ra cho người chơi để chinh phục.

Khi tiêu diệt và hạ gục các kẻ thù trong game, War và Strife sẽ được cải thiện chỉ số sức mạnh của họ. Ngoài ra, mỗi kẻ thù với độ khó tương ứng khi hạ gục sẽ rơi ra những vật phẩm cực kì giá trì “Creature Core” được sử dụng để cường hóa vũ khí của người chơi, thậm chí giúp bạn build sức mạnh cho nhân vật của mình theo hướng đi khác nhau. Ba dạng nâng cấp chính trong game bao gồm: Độ trâu bò, Độ cuồng nộ, và Sức tấn công.

 

DARKSIDERS'S SYSTEM

Nodric rất tài tình khi đưa vào game một hệ thống Creature Core cực kì chi tiết và có chiều sâu, khác với các tựa game trước đây. Người chơi có thể vận dụng chúng để phối hợp các core lại tạo ra một lối chơi cực kì đã tay, tăng lại giá trị chơi lại của tựa game sau mỗi lần chơi. Và bạn có thể kiếm được những Creature Core này thông qua động tác “Execution” kết liễu kẻ thù của mình.

Gameplay của Darksiders Genesis là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động, phiêu lưu, cận chiến, tầm xa, giải đố. Chúng đều được cân bằng một cách hài hòa, mỗi thứ 1 chút, không làm người chơi phải ngán ngẫm như các tựa game trước đây. Vận dụng tài tình và khéo léo trong việc thay đổi góc nhìn của cả 2 nhân vật, đan xen với lỗi dẫn truyện đầy hấp dẫn. Đó là cái tài của THQ Nodric khi nhào nặn ra tựa game mà chúng ta không thể phủ nhận.

Bạn sẽ luôn phải đối diện với rất nhiều tình huống thử thách trong game, không chỉ đơn thuần là xả súng hay chém kẻ địch đơn giản, chúng sẽ tung ra với số lượng cực kì đông đảo để dồn bạn vào chân tường, khiến bạn phải hấp tấp trong việc đưa ra xử lý,… hãy cân nhắc khi lựa chọn độ khó trước khi bước chân vào thế giới của game.

DARKSIDERS
GENESIS

dARKSIDERS I

dARKSIDERS II

dARKSIDERS III

Khi tiêu diệt và hạ gục các kẻ thù trong game, War và Strife sẽ được cải thiện chỉ số sức mạnh của họ. Ngoài ra, mỗi kẻ thù với độ khó tương ứng khi hạ gục sẽ rơi ra những vật phẩm cực kì giá trì “Creature Core” được sử dụng để cường hóa vũ khí của người chơi, thậm chí giúp bạn build sức mạnh cho nhân vật của mình theo hướng đi khác nhau. Ba dạng nâng cấp chính trong game bao gồm: Độ trâu bò, Độ cuồng nộ, và Sức tấn công. 

Nodric rất tài tình khi đưa vào game một hệ thống Creature Core cực kì chi tiết và có chiều sâu, khác với các tựa game trước đây. Người chơi có thể vận dụng chúng để phối hợp các core lại tạo ra một lối chơi cực kì đã tay, tăng lại giá trị chơi lại của tựa game sau mỗi lần chơi. Và bạn có thể kiếm được những Creature Core này thông qua động tác “Execution” kết liễu kẻ thù của mình.

 

LỐI CHƠI ĐẦY THỬ THÁCH KHIẾN BẠN SẼ PHẢI TOÁT MỒ HÔI

Gameplay của Darksiders Genesis là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động, phiêu lưu, cận chiến, tầm xa, giải đố. Chúng đều được cân bằng một cách hài hòa, mỗi thứ 1 chút, không làm người chơi phải ngán ngẫm như các tựa game trước đây. Vận dụng tài tình và khéo léo trong việc thay đổi góc nhìn của cả 2 nhân vật, đan xen với lỗi dẫn truyện đầy hấp dẫn. Đó là cái tài của THQ Nodric khi nhào nặn ra tựa game mà chúng ta không thể phủ nhận.

Bạn sẽ luôn phải đối diện với rất nhiều tình huống thử thách trong game, không chỉ đơn thuần là xả súng hay chém kẻ địch đơn giản, chúng sẽ tung ra với số lượng cực kì đông đảo để dồn bạn vào chân tường, khiến bạn phải hấp tấp trong việc đưa ra xử lý,… hãy cân nhắc khi lựa chọn độ khó trước khi bước chân vào thế giới của game.

 
 

Nắm bắt rõ điểm mạnh và yếu của những kẻ thù trong màn chơi để vượt qua và gom nhặt nhiều điểm tích lũy kinh nghiệm. Từ đó việc nâng cấp của bạn sẽ dễ thở hơn, cố gắng đừng để chết bởi vì nếu vô tình bạn lỡ tay thì mọi công sức cố gắng cày điểm kinh nghiệm của bạn sẽ bị phá sản hoàn toàn.

Đặc biệt với nhánh kĩ năng Combat Style chia làm rất nhiều đòn thế, combo rất đã mắt trong đó bao gồm cả những chiêu thức kết liễu hoành tráng. Chia làm 2 dạng combo giữa nút vuông tạm hiểu là Light Combo (đòn cận chiến nhẹ) trên tay cầm PS4, và nút tam giác tạm hiểu là Heavy Combo (đòn cận chiến mạnh).

Hình tượng của Strife khiến người chơi cảm thấy không hề nhàm chán sau những màn chạy nhảy, bắn giết kẻ địch. Đơn giản bởi vì nhà sản xuất đã vay mượn và tham khảo những nhân vật nổi tiếng để nhào nặn ra tính cách của anh chàng. Như Deadpool một gã lắm mồm nhưng lại không kém phần nguy hiểm, thách thức và trêu ghẹo những kẻ thù của mình. Đây chính là một sự pha trộn tài tình khì lồng ghép tính cách đó vào trong nhân vật chính.

Trái lại, War lại tỏ ra mạnh mẽ, nóng nảy, thiếu sự kiềm chế nhưng là một mẫu nhân vật quả cảm, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách đúng như danh xưng của anh chàng. Suốt không khí căng thẳng của game, bạn sẽ bắt gặp những màn nói chuyện lắm mồm của Strife giúp giải tỏa bầu không khí trong game, như một cây hài giúp người chơi lấy lại sự cân bằng sau mỗi trận đánh căng như dây đàn.

Dù hài hước, nhưng Strife thể hiện không quá như các cây hài nổi tiếng trên Comic, hay tựa game khác. Nét hài của anh là một sự duyên dáng, dí dỏm, thông minh pha một chút sự nghịch ngợm. Nếu để ý lời thoại của Strife, chắc chắn người chơi sẽ bật cười vì những câu đùa siêu bựa mang tính cà khịa của anh chàng. 

Hình ảnh trong game thể hiện cực kì đẹp và sống động, dưới sự kết hợp của bộ Unreal Engine 4 và nét đồ họa Cel-Shading hài hòa của hạo sĩ Madureira, chính Airship Syndicate đã mời ông quay trở lại làm việc với dự án để tạo ra một nét đồ họa hình ảnh nghệ thuật và tuyệt đẹp như bây giờ.

Tạo hình nhân vật từ Strife, War hay các vị thần cũng như kẻ thù trong game cũng chẳng có gì đáng để phải phàn nàn. Đặc biệt là lũ trùm trong game luôn có ngoại hình rất ngầu và chất chơi khiến người chơi sẽ phải trầm trồ. Đi qua những đại cảnh ấn tượng, lung linh không kém phần hấp dẫn. Khung cảnh trong game dù thể hiện dưới góc nhìn Isometric nhưng vẫn giữ được nét huyền bí, đồ sộ vốn có của nó.

 
 

Còn nói về âm nhạc, người viết phải khen hết lời cho nỗ lực lần này của cả đội ngũ phát triển, game sở hữu một bộ Soundtrack cực kì ấn tượng, sắc nét. Âm nhạc lần này trong Genesis cũng chứng tỏ mình vượt trội hơn các đàn anh của mình, đặc biệt là khi so với Darksiders III mới ra mắt đầu năm nay. Những cung bậc chuyển giao lắt léo trong giai điệu của game, trải dài khắp 21 bản soundtrack khác nhau đa dạng không kém phần hấp dẫn.

 

 

Bạn sẽ bắt gặp những giai điệu mạnh mẽ, hùng hồn, những bản hùng ca khiến chúng ta khó rùng mình mỗi khi nghe chúng. Giai điệu của những chiến binh, vang rần trong suốt thời lượng chiến đấu trong game. Hay cả những trường đoạn epic, đỉnh cao nhất thể hiện qua góc nhìn, suy nghĩ của Strife và War. Nhà soạn nhạc Jesper Kyd Jakobson đã có dịp thể hiện tài năng của mình trong Darksiders Genesis.

Chính nhờ những giai điệu cuốn hút, rền vang của tiếng nhạc đậm chất chiến trận, sử thi mà người chơi sẽ cảm thấy không hề buồn tẻ đi một chút nào. Ngược lại, chắc chắn sẻ phấn khích hơn, tận hưởng tốt phần nội dung chìm đắm trong tựa game. Khi đi qua những đại cảnh, bạn sẽ hình dung ra được cốt truyện phần nào dựa vào những giai điệu sắc nét, có chiều sâu của Jesper.

 Nhìn chung Game đã lột tả rất thành công những phẩm chất đáng giá nhất của nó, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu tựa game duy trì sự hấp dẫn trong phần nội dung chơi đơn suốt 1/2 thời lượng về sau. Thật đáng tiếc vì cách khởi đầu và miêu tả phân đoạn giữa thể hiện rất lôi cuốn, thì càng về sau càng có phần đuối hơn.

CÒN NÓI VỀ ĐIỂM ĐÁNG CHÊ THÌ SAO, LIỆU CÓ NÊN THỬ QUA TỰA GAME ÍT NHẤT 1 LẦN.

Đó là chưa kể thời gian Load trong game sẽ mất khá lâu, và bạn sẽ cần một người nào đó kết hợp Co-op cùng mình để giải tỏa sự căng thẳng trong game, giá như nhà sản xuất có thể biến nhân vật còn lại được xử lý bởi AI trong game thì sẽ khiến chúng ta đỡ cô đơn hơn. Nhất là đối với những ai chỉ có thể tận hưởng tựa game một mình.

Góc nhìn Isometric là một ý tưởng rất hay, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ mất đi góc nhìn đậm chất Cinematic, khiến cho tựa game sẽ thiếu đi những màn trình diễn đã mắt giữa người chơi và đối thủ trong game. Đó là chưa kể, khi chuyển về góc nhìn này, số lượng kẻ thù trong game giờ đây sẽ khiến bạn sớm mỏi tay vì phải chiến đấu với lượng kẻ địch cực kì đông đảo. 

Thời lượng màn chơi vẫn còn khá ít đó là điểm chưa thỏa mãn, bởi vì tựa game có cách thể hiện rất tốt. Khiến cho đa số các game thủ sau khi hoàn thành màn chơi vẫn phải tỏ ra khá là tiếc nuối. Nếu có phần kế tiếp, người viết hy vọng rằng Nodric sẽ thể hiện điều này tốt hơn thay vì chỉ dừng lại ở 16 chương như Darksiders: Genesis.

Điểm cộng của phần hình ảnh trong game thể hiện qua nét tạo hình của cả 2 nhân vật War và Strife là cực kì tốt, chúng ta có thể thấy rõ khẩu hình của 2 nhân vật khi xảy ra các màn đối thoại. Đồ họa cũng không có gì để phải chê bởi vì tựa game thể hiện rất tốt phần hình ảnh trong các màn chơi. Đặc biệt là các hiệu ứng chiến đấu trong game luôn đầy đủ hiệu ứng, kết hợp nhiều hiệu chỉnh ánh sáng, đổ bóng khiến cho khung cảnh trong game cuốn hút hơn.

Tổng kết: 

Cách thể hiện tài tình và khéo léo, dù không duy trì hết cả game nhưng không thể phủ nhận rằng, game chính là một sản phẩm tinh túy kế thừa từ các người anh của mình. Nỗ lực trong cách sáng tạo, phát triển một hướng đi hoàn toàn mới. Phép thử này nếu thành công, có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ chứng kiến một hậu bản thứ 2 giữa Death và Fury. Cặp đôi còn lại trong bộ tứ Kỵ sĩ khải huyền.

 
 
 

 

HAI CHIẾN BINH, MỘT SỐ PHẬN…

Cách thể hiện tài tình và khéo léo, dù không duy trì hết cả game nhưng không thể phủ nhận rằng, game chính là một sản phẩm tinh túy kế thừa từ các người anh của mình. Nỗ lực trong cách sáng tạo, phát triển một hướng đi hoàn toàn mới. Phép thử này nếu thành công, có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ chứng kiến một hậu bản thứ 2 giữa Death và Fury. Cặp đôi còn lại trong bộ tứ Kỵ sĩ khải huyền.

Hy vọng rằng trong một tương lai gần nhất, với những nỗ lực không ngừng và bứt phá, THQ Nodric sẽ chứng tỏ vị thế của mình và cải thiện những yếu tố vốn có làm nên thế mạnh của dòng game, biến nó trở thành một phiên bản tốt nhất, hoàn chỉnh nhất. Một series luôn được mọi game thủ yêu quý và nhắc đến. Darksiders Genesis sẽ mãi là một sản phẩm mà chúng ta không bao giờ quên được mỗi khi nhắc về nó. Tựa game đầu tiên dám thay đổi mạnh dạn mọi thứ mà nó vốn có.

Dù chỉ là một phiên bản phụ, nhưng Genesis đã giúp cho tựa game có một hướng đi mới, thổi một luồng sinh khí vào series này. Hãy cho Strife và War một cơ hội trải nghiệm vào thế giới của game một lần để cảm thấy những tinh túy, nghệ thuật mà THQ Nodric đã thể hiện. Tin chắc, sau thành công của Darksiders Genesis, tựa game sẽ là bệ phóng cho quả bom tấn Darksiders đánh số trở lại ngoạn mục trong tương lai gần, “Darksiders IV”.

 
8.2

Chấm Điểm

Darksiders Genesis tựa game hành động, chặt chém góc nhìn từ trên cao.

Cốt truyện

8.0

Hiệu Ứng Hình Ảnh

8.3

Gameplay

8.2

Âm Nhạc

8.4

Ưu điểm

  • Gameplay đã tay
  • Cốt truyện sơ khai chi tiết
  • Âm nhạc tạo được cái hồn cho game
  • Hệ thống combat đa dạng
  • Giải đố có chiều sâu

Nhược điểm

  • Load hơi lâu
  • Thiếu AI cho nhân vật của máy, buộc phải chơi thêm một người để chinh phục độ khó cao hơn
  • Màn chơi ngắn chưa thỏa mãn.
Bài liên quan
PC - Console

[Có hạn] Nhận ngay 2 siêu phẩm 30$ Darksiders miễn phí

PC - Console

Gothic sắp có cơ hội lớn để quay trở lại

PC - Console

Những điều cần biết về Darksider: Genesis trước khi mua

PC - Console

Darksiders Genesis hé lộ tính năng mới