Bạn đang sử dụng giao diện thử nghiệm Game4V 2020

eSports

Cập nhật 12/6: 5 trang phục mới của Qiyana, Yasuo, Caitlyn và Kai’Sa cùng nhiều hình ảnh mới cho Auto Chess LMHT

Cập nhật hôm nay xoay quanh những gì Riot Games đã thông báo trước vào những ngày gần đây, đầu tiên là loạt trang phục chủ đề cho tướng mới, sau đó là những thay đổi về TFT – Auto Chess của LMHT, theo Sa20:

Cập nhật hình ảnh

Battle Boss Qiyana

Arcade Caitlyn

Prestige Arcade Caitlyn (Trang phục hàng hiệu)

Arcade Kai’Sa

Battle Boss Yasuo

Một số biểu tượng mới

Biểu tượng mới

Mẫu mắt mới

Biểu cảm mới

Vật phẩm, biểu tượng cho chế độ Auto Chess – TFT của LMHT

 Dưới đây là các loại hình, gói đa sắc,… của các Little Legends trong TFT

Vật phẩm trong TFT

 Cập nhật cân bằng tướng

Illaoi

  • Nội tại
    • [mới] giờ có 60% tỉ lệ SMPT

  • W
    • [mới] Giờ ghi chú là nó gây 20/30/40/50/60 sát thương tối thiểu
    • [bỏ] “sát thương tối đa lên quái là 300 mỗi đòn”

  • E thời gian tồn tại linh hồn của địch giảm từ 10 xuống 8 giây

Malphite

  • Nội tại
    • “Malphite giờ phát sáng khi khiên được tái tạo.”
    • “Kích cỡ Malphite tỉ lệ với giáp của bản thân!”

  • Q
    • Tốc độ di chuyển đánh cắp thay đổi từ 14/17/20/23/26% thành 20/25/30/35/40%”
    • Thời gian tốc độ giảm đi từ 4 xuống 3 giây
    • Malphite giờ sẽ bắn đạn từ tay (đạn xuất hiện nhanh hơn)
    • Mục tiêu trúng Q sẽ dính 1 mảnh đá trên người khi bị làm chậm
    • Xuất hiện gần mục tiêu hơn trước (giữa Malphite và mục tiêu)

  • W
    • Sát thương đầu tiên tỉ lệ SMPT giảm từ 40 xuống 20%
    • Tỉ lệ giáp ban đầu giảm từ 20 xuống 15%
    • “Khi dùng, Malphite làm mới đòn đánh thường và gây thêm 30/45/60/75/90 sát thương vật lý, tỉ lệ với 1,5 lần giáp và 0,2 lần SMPT”
    • “Hơn nữa, Malphite có hiệu ứng ‘dư chấn’ trong 6 giây sau. Các đòn đánh thường sẽ gây sát thương theo hình nón (tương tự Rìu Đại Mãng Xà) gây  10/20/30/40/50 sát thương vật lý, tỉ lệ với 0,1 lần giáp và 0,2 lần SMPT”

  • R – Không Thể Cản Phá
    • “Được thay đổi một số chi tiết của hiệu ứng”

Pyke

  • Nội tại
    • [chuyển sang W] “Nếu Pyke không bị nhìn thấy bởi kẻ thù, hắn sẽ hồi nhanh 30-81% máu vừa mới nhận từ tướng địch, tăng tới 80 (+800% SMVL cộng thêm)”

  • Q
    • sát thương tăng từ 75/125/175/225/275 lên 80/140/200/160/320
    • sát thương của nhấn và giữ Q giờ là như nhau

  • W
    • [nội tại từ Nội Tại] “Nếu Pyke không bị nhìn thấy bởi kẻ thù, hắn sẽ hồi nhanh 35/40/45/50/55% lượng máu đã mất gần đấy do tướng địch tấn công, tăng đến 80 (+800% SMVL cộng thêm)”
    • Tốc độ di chuyển thay đổi từ [40% (giảm xuống 0% trong 5 giây)] thành [40/45/50/55/60% (giảm xuống 0% trong 5 giây)]

Udyr

  • Điểm Cộng Kỹ Năng
    • Các kỹ năng có thể tăng lên cấp 6, bắt đầu ở cấp 16
  • Q
    • Sát thương cơ bản thay đổi từ 30/60/90/120/150 lên 30/60/90/120/150/180
    • Sát thương thay đổi từ 120/135/150/165/180% thành 115/130/145/160/175/190%

  • W giá trị giáp tăng từ 60/95/130/165/200 lên 60/95/130/165/200/235

  • E
    • tốc độ di chuyển cộng thêm tăng từ 15/20/25/30/35% lên 15/20/25/30/35/40%
    • tốc độ di chuyển tồn tại từ 2/2,25/2,5/2,75/3 giây thành 2/2,25/2,5/2,75/3/3,25 giây

  • R
    • sát thương hình nón thay đổi từ 40/80/120/160/200 thành 50/95/140/185/230/275
    • sát thương giật lửa thay đổi từ 10/20/30/40/50 thành 10/20/30/40/50/60%

Ngộ Không

  • Nội tại
    • [mới] Thiết bảng ngàn cân
      • Mỗi khi Ngộ Không hoặc phân thân tấn công kẻ thù, để lại 1 điểm cộng dồn. Mục tiêu nhận thêm 4% sát thương từ Ngộ Không mỗi điểm cộng dồn, tối đa lên tới 5 điểm.
    • [thiết kế lại] Mình đồng da sắt
      • Khi có từ 3 kẻ thù trở lên trong tầm 1400 đơn vị khoảng cách, Ngộ Không nhận giáp và kháng phép bằng với 20 + 2 mỗi cấp + 0,2*giáp/kháng phép cộng thêm. Chỉ số này cộng thêm trong 6 giây cho tới khi được làm mới.
    • “Sát thương cộng dồn không ảnh hướng tới trụ”
    • “Sát thương cộng dồn không tăng thêm sát thương chuẩn.”

  • Wuju Strike (Q)
    • tên mới (thay Thiết Bảng Ngàn Cân)
    • tiêu hao giảm từ 70/75/80/85/90 xuống 25/30/35/40/45
    • [mới] Giờ có một nội tại cho Ngộ Không 125 tầm đánh ở đòn đánh thường tiếp theo mỗi khi Ngộ Không dùng bất kỳ phép gì
    • Sát thương thay đổi từ [10-130 (+0,4 SMVL) sát thương vật lý] thành [20/35/50/65/80 (+20% SMVL) sát thương phép]
    • Giờ hồi máu cho 20/30/40/50/60 (+0,25 SMVL) hồi máu (một nửa trên lính)
    • [bỏ] Trừ giáp

  • W
    • Phân thân giờ tấn công kẻ thù với 50% sát thương của Ngộ Không thay vì phát nổ như cũ
    • Phân thân tăng thời gian tồn tại lên 2,5/3/3,5/4/4,5 (thời gian tàng hình của Ngộ Không thì không đổi).
    • Ngộ Không tạo phân thân và Ngộ Không ấn “S” giờ rất khó phân biệt
    • Ngộ Không lướt 1 khoảng khi dùng W tăng từ 100 lên 200 đơn vị khoảng cách
    • Hồi chiêu giảm từ 18/16/14/12/10 giây xuống 16/14/12/10/8 giây
    • Hồi chiêu bắt đầu khi phân thân biến mất, không phải khi được tạo ra
    • “Giờ dùng về phía chỉ chuột thay vì hướng về trước mặt Ngộ Không”
    • “Ngộ Không hiện tại có thể lướt qua tường mỏng”.
    • “Phân thân giờ nhận được buff tốc đánh từ E nếu Ngộ Không có sẵn buff khi dùng W”
    • “Phân thân giờ nhận được buff Q ở đòn tiếp theo nếu Ngộ Không có sẵn buff khi dùng W”

  • E
    • Các phân thân của Ngộ Không giờ có thể tương tác, phân thân cũng có thể chặn kỹ năng của kẻ thù
    • Tỉ lệ SMVL giảm từ 0,8 xuống 0,5

  • R
    • Các kỹ năng khác không bị khóa khi dùng R. Nếu bạn dùng kỹ năng khác, R sẽ bị hủy ngay lập tức.

Cập nhật trang bị

Một số trang bị mới được thêm vào chưa có tên và ảnh

Bài liên quan
eSports

Doublelift nói 'Chỉ khi mất đi người ta mới biết trân trọng'

eSports

Tiếp tục drama Griffin: Vén bức màn 'bản hợp đồng nô lệ' với những điều khoản giật mình

eSports

LMHT: Bình chọn All-Star Việt Nam, 4 cái tên cạnh tranh quyết liệt

eSports

Vụ cvMax và Cho Gyu Nam bị cấm: Lời khai của các nhân chứng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.